Vong Hài Nhi Đỏ

Người chết trong trạng thái nào thì vong sẽ tồn tại trong trạng thái đó, dù là hài nhi, bé đỏ hay thiếu nhi, thanh niên, người già…hình dạng đó cố định mãi theo thời gian, chỉ có tư tưởng, suy nghĩ của vong là thay đổi. Với thời gian 10 năm dương trần bằng 1 năm cõi âm, tư duy của vong linh luôn vận động và phát triển không ngừng.

Bởi vậy những người bị chết nát thây, nát chân tay hoặc đầu mặt, treo cổ tự tử…cơ thể biến dạng thảm hại trước khi chết thì thân nhân cần phải biết việc hoàn thân hoàn cốt cho vong linh là rất quan trọng, vì việc trả lại hình hài nguyên trạng ban đầu như khi chưa từng xảy ra tai họa lớn đối với vong linh khi hồn còn trên dương thế giúp ích rất lớn cho vong trong quá trình tồn tại trong âm giới, để tham gia tu học hoặc làm những việc cần thiết khác được kết quả.

vong hài nhi

Những người bị đau ốm nặng như ung thư, tật nguyền, người uống thuốc độc tự tử…sau khi mất đi thân nhân cũng phải biết tìm cách giải bệnh lưu thân cho vong linh, vì nơi cõi âm không phải bệnh trạng nào cũng được chữa trị.

Vong tồn tại trong thể hình cầu phát sáng khi di chuyển.

Từ độ tuổi hài nhi đỏ cho đến 13 tuổi thường là hình cầu nhỏ phát sáng trắng.

Từ độ tuổi 14 đến 20 tuổi thường là hình cầu màu đen

Từ độ tuổi 21 đến 40 tuổi thường là hình cầu màu vàng

Từ độ tuổi 41 trở lên thường là hình cầu lớn và màu tím

Dạng khối cầu vong linh di chuyển trong ánh sáng, trong không khí, đi theo suy nghĩ của người mong cầu hoặc theo suy nghĩ của chính vong linh. Chẳng hạn nếu vong linh nghĩ đến việc trở về nhà (nơi sống của vong khi hồn còn tại thế) thì lập tức sẽ có mặt tại nơi đó.

Khi có sự linh ứng thì vong xuất hiện rất nhanh chóng, nếu làm một phép so sánh thì chỉ trong vòng 3 bước chân của người cõi trần, vong linh đã có mặt theo tâm nguyện mong cầu của thân nhân (tức là khoảng 2-3 giây) và vong gọi đó là thần thông ba bước.

Trở lại câu chuyện hài nhi đỏ, mặc dù khi chết như trong trạng thái nạo, hút, phá thai bằng những biện pháp cực đoan, nhưng vong vẫn phát triển tư duy theo năm tháng. Ví dụ sau 40 năm (thời gian cõi trần) thì hài nhi đỏ giống như đứa trẻ đã 4 tuổi (thời gian cõi âm). Những vong hài nhi đỏ nếu không được cha mẹ quan tâm (cúng lễ) thì rất oán giận và hay làm tổn thương cha mẹ bằng các chứng bệnh tật, ốm đau.

Bởi vậy những người mẹ có phá bỏ thai (từ độ tuổi có tim thai) mà trải qua thời gian đang mạnh khỏe bỗng nhiên trở nên hay đau yếu lắm bệnh tật thì điều đầu tiên phải nghĩ tới là vong hài nhi đang oán trách, do vậy phải biết con cái mà mình đã bỏ thuộc vào độ tuổi nào để biết cách cúng lễ cho chúng áo quần, đồ ăn thức uống phù hợp thì sẽ khỏi bệnh.

Với những người mẹ, người cha bị vong hài nhi oán giận như thế cũng rất dễ dàng giao lưu với vong con mình trong một số hoàn cảnh và điều kiện quy định.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.